Khi nào nên chọn thuê xe nâng mới

Giá thuê xe nâng mới thường cao hơn xe nâng cũ. Nhưng điều đó không có nghĩa tổng chi phí bạn bỏ ra cho việc thuê 1 xe nâng mới sẽ cao hơn xe cũ. Chi phí nhiên liệu, tần suất dừng xe do hỏng cũng sẽ ảnh hưởng đến tổng chi phí. Một số yếu tố sau sẽ giúp bạn quyết định việc thuê 1 chiếc xe mới hay không :

  • Cường độ hoạt động: nếu chiếc xe thường xuyên hoạt động tối đa công suất và liên tục.Số giờ chạy trên 1 ngày lớn hơn 10h.
  • Môi trường làm việc: nhiều bụi, nhiệt độ cao, có hóa chất ăn mòn.
  • Chi phí nhiên liệu(xe dầu) lớn: khi đó chênh lệch lượng nhiên liệu tiêu hao giữa xe cũ và xe mới sẽ là 1 con số đáng để quan tâm.
  • Chỉ thuê 1 chiếc xe, nhưng yêu cầu công việc không cho phép chiếc xe đó hỏng thường xuyên.
  • Một chiếc xe mới, đẹp và hiện đại cũng được xem là một hình ảnh, thương hiệu của công ty.

Chúng tôi chuyên cho thuê xe nâng Unicarriers mới 100%.Xem thêm: Cho thuê xe nâng ngắn hạn
Cho thuê xe nâng 5 tấn mới

Với xe nâng mới, khi thuê cần chú ý những gì?

Nếu thuê xe mới, thì chất lượng xe thường sẽ được đảm bảo. Tuy nhiên vẫn cần phải xem xét 1 số yếu tố như: 

  • Cấu hình xe: một chiếc xe phải phù hợp với yêu cầu công việc đặt ra. Chủng loại xe (dầu điện hay xăng gas), ngồi lái hay đứng lái, chiều cao nâng. Các phụ kiện đi kèm phù hợp với ngành nghề kinh doanh của DN mình.
  • Thời gian thuê được ấn định trong hợp đồng. Đối với xe thuê, thời gian càng dài, giá thành thuê càng rẻ. Thường 1 chiếc xe nâng mới sẽ được đề xuất thời gian kí là 36 tháng để có được mức giá tốt. Nhưng việc kí hợp đồng dài hạn với 1 đơn vị không uy tín, cung cấp dịch vụ cho thuê không chất lượng sẽ kéo theo hệ nhiều hệ lụy lâu dài. Ảnh hưởng lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh.
  • Giá Thuê: Cùng 1 dòng xe nâng thuê các đơn vị khác nhau sẽ có giá khác nhau. Việc lựa chọn đơn vị phù hợp với yêu cầu của mình là điều quan trọng. Tuy nhiên không vì thế mà luôn chọn đơn vị cho thuê rẻ nhất. Chất lượng dịch vụ đi kèm với giá thuê là điều rất quan trọng.
  • Năng lực thực hiện hợp đồng của đơn vị cung cấp dịch vụ. Mức độ uy tín của họ trên thị trường…

Các yếu tố này phần nào giúp bạn lựa chọn 1 nhà cung cấp uy tín, dịch vụ chất lượng. Tránh gặp phải những phiền toái khi thuê. Hãy chọn xe nâng Unicarriers mới, bạn sẽ không phải lo lắng về các hỏng hóc.

Cho thuê xe nâng điện mới

Chọn đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng nào?

Doanh nghiệp lớn chưa chắc đã là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê tốt. Nhưng những đánh giá từ thị trường, từ những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của họ sẽ phần nào nói lên được chất lượng của dịch vụ. Xe nâng 365 là đơn vị chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ Cho thuê xe nâng uy tín hàng đầu Việt Nam.

  • Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vữ xe nâng, Xe nâng 365 đã từng bước khẳng định được uy tín chất lượng về dịch vụ cho thuê xe nâng. Trong đó có xe nâng Unicarriers mới 100% nhập khẩu Nhật Bản.
  • Với đầy đủ các chủng loại xe như xe nâng dầu, xe nâng điện, xe nâng xăng/gas. Chiều cao nâng từ 3m đến 16m để đáp ứng được các yêu cầu dù khắt khe nhất. 
  • Chúng tôi hỗ trợ đào tạo kiểm tra xe và vận hành xe nâng an toàn miễn phí cho khách hàng thuê. Các buổi đào tạo được thực hiện định kì hàng năm.
  • Thời gian thuê, giá thuê và các điều khoản đi kèm luôn đảm bảo tính hài hòa cho cả hai bên. 

Hãy liên hệ 03 777 91 333 hoặc 0944.888.365 (Mr. Khánh) để được tư vấn. Bạn sẽ phải trả phí thuê, nhưng sẽ không mất phí tư vấn.

Đọc thêm: 8 bước kiểm tra xe nâng dầu trước khi vận hành

Khánh Xe Nâng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *